Colloquiki Technology รวม 4 ปากกา iPad ที่ราคาเป็นมิตร ดีไม่แพ้ Apple Pencil

รวม 4 ปากกา iPad ที่ราคาเป็นมิตร ดีไม่แพ้ Apple Pencil

0 Comments

ปากกา iPad ที่ราคาเป็นมิตร

ผลิตภัณฑ์ของเครือ Apple ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างดี มีระบบ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก แต่พอพูดถึงราคาของผลิตภัณฑ์ Apple เรียกได้ว่าเป็นราคาที่แพงมากๆ  จนทำให้หลายคนคิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อสินค้าของ Apple ดีไหม เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยรวม 4 ปากกา iPad ที่ราคาดีไม่แพ้กับ Apple Pencil มาฝาก

  1. STYLUS PENCIL USB-C WITH LED LIGHT

มาดูปากกาตัวแรกอย่าง STYLUS PENCIL USB-C WITH LED LIGHT เป็นรุ่นปากกาที่ออกแบบมาคล้ายกับ Apple Pencil รุ่นที่ 2 สามารถใช้งานร่วมก้บ iPad Pro 11”, iPad Pro 12.9”, iPad Air 4 ได้เลย โดยตัวปากกาติดแม่เหล็กเอาไว้ สามารถดูดกับเครื่อง iPad ได้เลย สามารถวาดบนหน้าจอ เอียงปากกาเพื่อแรเงา และมี Palm rejection ที่ไม่ตอบสนองกับมือของเราเวลาใช้ปากกาเขียนบนหน้าจอ ไม่มีดีเลย์

ราคา : 690 บาท

  1. AppleSheep Stylus Pencil

AppleSheep Stylus Pencil สามารถใช้งานได้ตั้งแต่รุ่น iPad Gen 6, iPad Air, iPad Air 3, iPad Air 4, iPad Mini 5, iPad Pro 11″-12.9″ โดยฟีเจอร์หลัก อย่าง Palm rejection ที่เขียนต่อเนื่องได้ไม่มีดีเลย์ เชื่อมต่อการใช้งานได้ง่าย แต่รุ่นนี้ไม่สามารถแรเงาภาพไม่ได้ ส่วนตัวปากกาจะมีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ในตัวปากกาและชาร์จผ่านพอร์ต USB-C โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ประมาณ 1 วัน 

ราคา : 990 บาท

  1. Logitech Crayon for iPad

ถือเป็นปากกาที่ทาง Apple แนะนำให้ใช้กับ iPad  ได้ สามารถสั่งซื้อผ่านทางหน้าเว็บไซต์และหน้า Apple Store ประเทศไทยก็สามารถซื้อได้เช่นกัน โดยจุดเด่นอยู่ที่ด้ามปากกาที่สามารถเขียนงานและเส้นที่ต่อเนื่องเพราะเทคโนโลยีส่วนนี้เป็นเทคโนโลยีเดียวกับ Apple Pencil ทำให้การเขียนเส้นลงบนหน้าจอ iPad ต่อเนื่องได้ สามารถเอียงปากกาแล้วเขียนเส้นหนาขึ้นได้ แต่ไม่มีฟังก์ชั่นแรเงาอย่างเดียว รองรับการใช้ iPad ได้ตั้งแต่ ปี 2018 แล้วเป็น iOS 12.2 เป็นต้นมา

ราคา : 2,490 บาท

  1. Baseus Capacitive Stylus

เป็นปากกาที่ออกแบบแล้วมีแม่เหล็กเอาไว้ดูดติดกับตัว iPad Pro ได้ นอกจากนี้ตัวปากกายังมีหัวอยู่ 2 แบบ คือ ทั้งแบบ Active, Passive เอาไปเขียนบนหน้าจอ iPad หรือว่ากลับด้านเอาไปเขียนบนหน้าจอสมาร์ทโฟนแทนก็ได้เช่นกัน โดยปากการุ่นนี้สามารถเขียนได้ลื่นไหล ไม่มีอาการดีเลย์ตอนเขียน มี Palm rejection รวมถึงมีไฟที่แสดงสถานะแบตเตอรี่ในตัวปากกา โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 8.5 ชั่วโมง แต่ปล่อยทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้งานได้นานสุด 12 เดือน สามารถเสียบชาร์จผ่านทาง USB-C สามารถใช้ได้ทั้ง iPad Pro 11″, iPad Pro 12.9″, iPad Mini 5, iPad Air 3, iPad Air 4 และเอาไปใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Android ได้เช่นกัน 

ราคา : 813 บาท